เรื่องเพศเย็ดแม่

เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมา นี้เองคับ เย็นวันนั้นพ่อกับแม่ต้องไปงานแต่งงานของเพื่อนเค้า ผมจึงต้องอยู่เฝ้าบ้านคนเดียว พ่อกับแม่ออกจากบ้านประมาณ 18:00 น. ท่านทั้งสองนั่งรถกระบะออกไป งานจัดขึ้นที่ในหมู่บ้าน พอซักประมาณ 20:00 น. พ่อแม่ก็กลับมา แต่พ่อบอกว่าพ่อมาส่งแม่ก่อน ส่วนพ่อนั้นจะไปฉลองต่ออีกหน่อยเพราะเพื่อนรักพ่อแต่งงาน และมีเพื่อนในกลุ่มเค้าเยอะมาก เค้าบอกนานๆเจอกันทีก็อยากคุยกันนานๆ ผมจึงผยุงแย่จังเข้าบ้านในสภาพที่เมาๆ แต่ไม่ถึงกับหลับ ผมพาแม่มาที่กลางบ้าน และแม่ก็นั่งสลึมสลืออยู่ ผมจึงถามแม่ว่า……..แม่เช็ดตัวไหมจะได้ส่าง………แม่บอกว่า……เออ ดีเหมือนกันวันนี้เพื่อนพ่อคุณให้ผมกินเหล้ามากไปหน่อย…….ผมจึงไปหยิบ ถังแล้วตักน้ำในห้องน้ำและหยิบผ้าขนหนูติดมือมาด้วยผมเดินออกจากห้องน้ำมาหา แม่เพื่อจะให้แม่เช็ดตัว แต่สิ่งที่ผมเห็นอยู่ตรงหน้าคือ ผู้หญิงอายุ 42 ปีที่กำลังเมาเหล้าช่วยตัวเองไม่ได้มากนัก แม่ผมนอนหงายกับพื้นกางแขนกางขา ทำให้เสื้อแกตรงท้องเปิด ผมเห็นหน้าท้องแกเป็นลอนแบบคนวัยกลางคนและส่วนอื่นๆที่ยังไม่โทรมมากนัก เห็นแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาอย่างรุนแรง สุดๆ ……!ผมในกางเกงในมันเริ่มตื่นตัวขึ้นมาเร็วมาก จนผมต้องเดินเร็วๆมานั่งข้างๆแม่ เพราะกลัวแม่เห็น พอผมมานั่งข้างๆแม่และวางของเรียบร้อยแล้ว ก็มองดูแม่อีกทีก่อนที่จะเรียกแม่ให้แม่เช็ดตัว………สิ่งที่ผมเห็นคือ ใบหน้าที่ดูกลมกลึงขาวผ่องไปทั้งตัว ผมที่ใหญ่มากๆแต่เอวกิ่วตูดใหญ่ขาใหญ่….โหนก!นูนเด่นเป็นสง่า……ผม มองอยู่อย่างนั้นประมาณ 1 นาทีเห็นจะได้ แล้วจึงเรียกแม่ว่า…….แม่น้ำมาแล้วเช็ดตัวซะจะได้สบายขึ้น….แล้วแม่ก็ ลืมตาขึ้นมาแบบสลึมสลือ แล้วบอกผมว่า…….เออผมรู้แล้วคุณไปนอนเถอะเด๋วผมจะเช็ดตัวแล้วก็เข้านอน เหมือนกัน……ผมได้ยินดังนั้นก็เดินขึ้นห้องปิดประตูนอนเล่นอยู่ใน ห้อง……….อืมแต่หัว!ผมนี่สิตอนนี้ผมรู้สึกว่าผมอยากจะทิ่ม!และพ่นน้ำ เข้า!เต็มที สุดๆแล้ว ความคิดชั่วๆเลวๆอัปรีย์ ก็ผุดขึ้นในสมองผมทันที สิ่งที่เห็นเมื่อกี้นี้ทำให้ผมหน้ามืดตามัว อยากที่จะ!แม่ตัวเองขึ้นมาทันที ผมไม่รอช้าให้โอกาสแบบนี้มันลอยหายไปต่อหน้าต่อแต่แน่ ผมรอประมาณ 2 นาทีเห็นจะได้ ผมก็ย่องออกจากห้องของผมมา ค่อยเดินลงบันไดมา ผมส่ายสายตาไปรอบๆบ้าน เห็นแม่แก้ผ้าออกหมดกำลังเช็ดตัวอยู่ในท่านั่ง ย่องๆ ……….แม่ไม่ใส่อะไรเลยแม่ถอดออกหมดแม้แต่กางเกงในและยกทรง……..สิ่ง ที่ผมเห็นชัดๆคือ………นม..!..ตูดใหญ่ ขาว ๆอวบๆ และแม่ของผมเอง ผมเฝ้ามองแม่ที่บนได โดยที่แม่ไม่ได้สังเกตุด้วยซ้ำว่าผมนั่งอยู่ที่บันได ผมไม่สนอะไรอีกแล้ว ผมค่อยๆถอดเสื้อผมออกอย่างเบาๆโดยไม่เห็นมีเสียงเล็ดลองไปได้แล้วก็รูด กางเกงกับกางเกงในลงแล้วผมก็กองมันเอาไว้ที่บันไดนั้น ผมมองมาที่แม่อีกครั้ง……………………ซี๊ดย์ อาาาห์………อยากเอาหัว!แข็งๆนี่ ! ! แม่ จิงเว้ย…..หัว!ผมตอนนี้แข็งจนหยิกก็ไม่เจ็บเลย เสียวอย่างเดียวอย่างเดียวแล้วอยากที่จะให้มันเสียดสีกับ………….รู ! แม่ สุดๆแล้ว……………….ผมทนดูภาพข้างหน้าต่อไปอีกไม่ไหวแล้ว ผมเดินตัวเปล่ามาหาแม่กลางห้องโทงๆ พอมายืนตรงหน้าแม่ แม่ก็ ค่อยๆ เงยหน้ามองผม แต่แกมองเห็นหัว!ผมก่อนที่แกจะมองหน้าผมแล้ว แม่ก็ตกใจสุดขีด ร้อง…….ว๊ายยยยยตายแล้วคุณมายืนแก้ผ้าทำหัว!แข็งทำอะไรอยู่ตรงหน้าผม นี่……..แล้วแม่ก็จะคว้าเอาชุดของแม่มาปิดส่วนต่างๆของร่างกายแต่แกช้าไป หน่อย ผมรีบวิ่งไปแย่งแกได้ก่อนแล้วก็เหวี่ยวมันไปที่มุมห้อง ตอนนี้ ผมกับแม่ ยืนแก้ผ้าอยู่กลางห้องด้วยกันทั้งคู่ สายตาแม่จ้องอยู่ที่หัว!ซะส่วนมากที่แม่มองดูผม ผมก็มองที่นมกับ!แม่ ผมจ้องแบบอยากเข้าไปขยี้ เร็วๆใจจะขาด………………แล้วสิ่งที่ไม่ขาดคิดก็เกิดขึ้น แม่ แม่พูดขึ้นมาทันทีว่า……………….คุณอยาก!ผมหรอ……ผมก็ตอบแม่ไป ว่า คับแม่พูดไม่ผิด………….ทันทีทันไดแม่ฟิวขาดด่าผมว่าไอ่สัดคุณจะ!แม่ คุณเองหรอวะ……….ผมก็ตอบโดยไม่สนใจอะไรนอกจาก……..! กับ นม แม่ ผมตรงหน้านี้ยังไงผมจะ!แม่ให้ได้ก่อนที่พ่อจะกลับมา………สิ้นเสียงผมแม่ รีบวิ่งจะไปขึ้นบันไดทันทีแต่ว่าแม่ สติสัมปชันยะไม่เต็มร้อยเพราะเหล้า แม่จึงวิ่งแบบคนเมา ผมเห็นดังนั้นจึงต้องเข้าไปคว้าร่างแม่เอาไว้ แล้วจับข้อมือแม่ลากมาทีกลางห้องที่แม่เช็ดตัวอยู่…..ผมเตะถังกับผ้าเช็ด ตัวกระเดนไปติดฝาห้อง แม่ร้องด่าทอผม……กรี๊ดดดดดดดดดดๆ ช่วยด้วยไอ่ลูกชั่วนี่มันจะ!แม่มัน ใครก็ได้ช่วยด้วยๆ……..ผมก็บอกแม่ไปว่า แม่คับนี่มันดึกมากแล้วและบ้านเราก็ไกลจากหมู่บ้านมากแม่จะร้องให้ใครช่วย หรอ พ่อก็ไม่อยู่ เหลือแต่ผมกับแม่สองคนในบ้านที่ แก้ผ้ากำลังจะ!กันอยู่นี่ แม่ผมทั้งทุบทั้งข่วนผม แต่แม่สู้แรงผมไม่ได้หรอก ผมกดแม่ลงที่กลางห้อง

About siamblogload

กดหเหกดอเแเกดฟเกดเำพะำพะำพเ
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

